Hotline: 0936.042.333 - Email: info@dulichanhsaomoi.com
Hỗ trợ trực tuyến
Điều hành Điều hành Điều hành
Tel : 0936. 042. 333 - (024) 3998 1323
Ms Mơ Ms Mơ Ms Mơ
Tel : 0987.303.118 - (024) 3.932.0255
Ms Bình Ms Bình Ms Bình
Tel : 0943.527.283 - (024) 3923 3888
Đặt vé máy bay Đặt vé máy bay Đặt vé máy bay
Tel : 0936 042 333 - (024) 3998 1323
Hỗ trợ tại Hưng Yên Hỗ trợ tại Hưng Yên Hỗ trợ tại Hưng Yên
Tel : 0986 416 286 - (0221) 3553 666
Lưu ý: DU LỊCH ÁNH SAO MỚI không chịu trách nhiệm khi Quý khách giao dịch với các số Điện Thoại, Nick Yahoo , Nick Skype và Email cá nhân khác ... Xin chân thành cảm ơn!
Dịch vụ khác
  • Cho thue xe du lich ha noi  - Cho thue xe du lich ha noi
  • Cho thue xe du lich ha noi  - Cho thue xe du lich ha noi
  • Cho thue xe du lich ha noi  - Cho thue xe du lich ha noi
Sôi động dịch vụ thuê xe ô tô mùa lễ hội - Soi dong dich vu thue xe o to mua le hoi Sôi động dịch vụ thuê xe ô tô mùa lễ hội

Sau đợt cao điểm Tết âm lịch, thị trường cho thuê xe ôtô dường như đã ổn định trở lại. Tuy giá cả tăng đôi chút nhưng không còn hiện tượng cháy xe cho thuê, mặc dù hiện nay đang là thời điểm sôi động của mùa lễ hội, du xuân đầu năm.

Sau đợt cao điểm Tết âm lịch, thị trường cho thuê xe ôtô dường như đã ổn định trở lại. Tuy giá cả tăng đôi chút nhưng không còn hiện tượng cháy xe cho thuê, mặc dù hiện nay đang là thời điểm sôi động của mùa lễ hội, du xuân đầu năm.
Vào mùa lễ hội, nắm bắt được số người có nhu cầu thuê xe lớn nên nhiều công ty kinh doanh dịch vụ cho thuê ô tô đã tăng cường lượng xe hết công suất. Theo anh Nguyễn Văn Hưng, cán bộ điều hành Công ty du lịch Hùng Hương, đường Nguyễn Đăng Đạo (thành phố Bắc Ninh) thì nhu cầu của người dân thuê xe đi lễ hội từ mồng 4 Tết đến nay tăng khoảng 20% so với năm trước. Hiện tại, Công ty có gần 100 xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Tuy lượng xe phục vụ cho nhu cầu đi lễ hội đầu năm không thiếu, nhưng để thuê được xe ưng ý, nhất là loại xe từ 16 đến 45 chỗ vào ngày khai hội hay ngày nghỉ (thứ bảy, chủ nhật) khách hàng vẫn phải đặt trước 7 hoặc 10 ngày để công ty sắp xếp thời gian và chuyến đi. Giá cả tuỳ thuộc vào địa điểm khách tham quan lựa chọn đi xa hay gần.
 

Một điểm cho thuê ô tô mùa du lịch lễ hội, du xuân.

 

Nếu khách từ thành phố Bắc Ninh đi Lạng Sơn, lễ hội Yên Tử, lễ hội Chùa Hương có mức giá trung bình từ 4,5-5 triệu đồng/ngày (xe 45 chỗ ngồi); đi Ninh Bình có giá 5 triệu đồng/ngày/xe 45 chỗ ngồi, 2,5 triệu đồng/ngày (xe 16 chỗ ngồi) và 3,5 triệu đồng/ngày (xe 29 chỗ ngồi). Thời gian này là dịp nhiều đoàn khách, công ty, cơ quan tổ chức đi lễ hội, do đó các xe từ 24 đến 45 chỗ ngồi thường được đặt thuê nhiều nhất. Những cơ sở cho thuê xe có người lái như doanh nghiệp tư nhân An Việt, Tiến Yến đường Nguyễn Văn Cừ, Công ty du lịch Hùng Hương, đường Nguyễn Đăng Đạo (thành phố Bắc Ninh)…

 Bên cạnh việc thuê xe có người lái thì lượng khách thuê xe tự lái cũng tương đối nhiều. Tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Giang, nhân viên quản lý Công ty cho biết: “Xu hướng mới của thị trường thuê xe đi lễ hội năm nay là lượng khách thuê xe tự lái tăng cao và tập trung ở loại xe 16 chỗ trở xuống, phù hợp đi lễ theo nhóm, gia đình hoặc bạn bè. Thời điểm này lượng khách tăng từ 20-30%. Công ty có gần 20 xe ô tô hãng Toyota và Ford, vào các ngày cuối tuần không đáp ứng đủ nhu cầu khách thuê xe. Nếu khách hàng muốn thuê xe phải đặt trước vài ngày và đặt tiền cược trên dưới 500 ngàn đồng…”.

Giá thuê xe tự lái vào mùa lễ hội cũng tăng lên. Nếu ngày thường, thuê xe Spark, Morning, Getz có giá 600 nghìn/ngày/xe; xe Lacetti, Vios, Altis, Forte có giá 800 nghìn đồng/ngày/xe; Innova, Hilander 1 triệu đồng/xe/ngày; xe Fortuner, Ford-Everest, Pajero 1.200.000 đồng/xe/ngày, thời gian 12 giờ, nhưng vào ngày lễ hay những ngày cuối tuần thì giá của tất cả loại xe đều tăng thêm từ  100 đến 200 nghìn đồng, thuê xe lưu đêm cộng thêm 200 nghìn đồng. Giá tăng nhưng người dân vẫn hài lòng với dịch vụ thuê xe tự lái, anh Lê Tiến Huỳnh, phường Võ Cường cho hay: “Thuê xe tự lái chủ động được thời gian hơn và điều quan trọng là cả gia đình đi lễ hội đầu xuân được sở hữu chiếc xe riêng thì sẽ có không gian thoải mái thật sự…”. Quy định đối với người thuê xe tự lái phải đáp ứng đủ các yêu cầu: Bằng lái xe hạng B1 trở lên, chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu, xe máy kèm đăng ký chính chủ (hoặc tiền mặt) thì có thể thuê xe ô tô từ 4 hay 7 chỗ ngồi.

Vào đầu năm mới, lượng khách có nhu cầu đi du xuân, lễ hội rất lớn, tình trạng khan hiếm xe du lịch có thể xảy ra. Song, theo khuyến cáo của nhiều nhà kinh doanh dịch vụ cho thuê xe ô tô thì khách hàng nên đặt chỗ tại các công ty sớm hơn ngày đi ít nhất là 5 ngày để có nhiều sự lựa chọn và bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khách du lịch cũng như nhà xe.


Sôi động dịch vụ thuê xe ô tô mùa lễ hội

10 mẫu xe du lịch bán chạy nhất Việt Nam năm 2014

Trong năm 2014, các thành viên VAMA đã đưa đến tay người tiêu dùng Việt Nam 37.329 chiếc xe du lịch; và không có gì lạ khi các mẫu xe Toyota tiếp tục ngự trị ngôi vị độc tôn…

» Xem Thêm

Đi lại dịp Tết Dương lịch: Xe không thiếu, giá vé chưa kịp giảm

Khẳng định chắc chắn sẽ không thiếu xe trong dịp Tết Dương lịch song đại diện các bến xe lớn trên cả nước cho biết, giá vé sẽ không giảm cho dù xăng vừa mới giảm kỷ lục 2.050 đồng/lít từ chiều 22/12.

» Xem Thêm

Xe dù nhộn nhịp trước Tết

Chiếc xe giường nằm mang biển số Hà Nội bật xi nhan qua phải rồi đột ngột tấp vào cây xăng, ép nhiều xe máy vào lề đường. Nam thanh niên đột mũ lưỡi trai cáu bẩn nhảy xuống, rao to: "Về Bắc không? Hà Nội không? Còn giường giá bình dân đây...".

» Xem Thêm

Liên hệ văn phòng xe ASM Travel

Văn phòng xe của Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới – ASM Travel xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe thành đạt. Quý khách có nhu cầu thuê xe, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các số điện thoại bên dưới. Rất hân hạnh được phục vụ.

» Xem Thêm

Văn phòng xe Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới - ASM Travel

Văn phòng xe của Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới – ASM Travel xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe thành đạt.

» Xem Thêm